Công ty xây dựng nhà

Công ty xây dựng An Khang với hơn 7 năm kinh nhiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở,xây dựng biệt thự và các công trình dân dụng khác

Công ty xây dựng An Khang với hơn 7 năm kinh nhiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở,xây dựng biệt thự và các công trình dân dụng khác.Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng An Khang xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt!. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với phương châm “Uy tín – Tiến độ – Chất lượng”, vì thế chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ Quý khách hàng.

Tư vấn xây dựng. Cung cấp giải pháp thi công nhà cao tầng… Trong thời gian qua, nhiều chủ đầu tư đã đạt hiệu quả cao trong việc đầu tư xây dựng chính từ những phương án tối ưu trong thiết kế và thi công do chúng tôi đề xuất. Điều đó đã tạo cho chúng tôi nhiều niềm vui, sự khích lệ đáng trân trọng trong hoạt động sự nghiệp của mình. Với hy vọng được cống hiến nhiều hơn nữa để cùng với chủ đầu tư tạo ra được nhiều tài sản cho xã hội. Mục tiêu của công ty xây dựng An Khang là trở thành thương hiệu công ty xây dựng có chất lượng đáng tin cậy của nhà đầu tư trên nền tảng phương châm “Kinh Nghiệm, Trách Nhiệm, Lương Tâm “.

13442241_1076348882458079_7394848537209819512_n

DỊCH VỤ CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ THỦ ĐỨC

Theo đó, cam kết gắn bó với nhà đầu tư dài lâu, tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại. Chúng tôi rất mong có được cơ hội hợp tác và kiến tạo đến chủ đầu tư công trình an toàn, thẩm mỹ, giá thành hợp lý và tiện dụng.Công ty chúng tôi hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng nhà ở thiết kế thi công các công trình dân dụng.Chuyên xây dựng tại TPHCM và các tỉnh lân cận là một trong những Công ty xây dựng nhà ở quận Thủ Đức được khách hàng yêu thích liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng căn nhà mơ ước.

Đơn giá thi công Xây nhà phố TPHCM phần thô bao gồm cả chi phí giấy phép xây dựng và bộ bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh gồm hồ sơ thiết kế kiến trúc+hồ sơ thiết kế kết cấu+hồ sơ điện+hồ sơ nước+phối cảnh mặt tiền và nội thất Nhà phố,

Khách sạn: 2.850.000 ~ 3.200.000đ/m2

Biệt Thự, Cao ốc văn phòng: 3.100.000 ~ 3.600.000đ/m2

Công ty xây dựng

thiết kế biệt thự
biệt thự đẹp
thiết kế biệt thự
công ty thiết kế xây dựng

Leave a Reply

